Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Phần 4:Trung Ương Đoàn sẽ giới thiệu nữ đại gia Bảo Sơn ứng cử vào Đại biểu quốc hội ?Đại gia Bảo Sơn ly hôn:Lấy chồng và con lót đường để đi làm Đại biểu quốc hội?

Đại gia Bảo Sơn ly hôn:Lấy chồng và con lót đường để đi làm Đại biểu quốc hội?



Phần 4:




Đường dẫn báo điện tử:






Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh , Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh , Phó chủ tịch thường trực Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam kiêmTổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam ( lãnh đạo trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ) thuộc trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam,Trưởng Ban biên tập cổng Tri thức Thánh Gióng ( Tổ chức tư vấn, đào tạo, hướng nghiệp và khởi nghiệp trực tuyến cho thanh niên), Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thương mại Vạn Xuân (VIC), thành viên câu lạc bộ Sao vàng đất việt, nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam





Vào lúc 13h.07p ngày 16/03/2011 anh Minh nhận được một tin nhắn ủng hộ việc anh bóc trần bộ mặt của một Cán bộ Trung Ương Đoàn, một thủ lĩnh thanh niên tha hóa biến chất.Lấy máy điện thoại gọi lại anh được một người lạ mặt nói là khá thân với Ông Nguyễn Mạnh Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Tổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trưởng Ban biên tập cổng Tri thức Thánh Gióng, Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thương mại Vạn Xuân (VIC), nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam. Người này cho biết thêm tương lai rồi Ông Cường còn lên nữa, sẽ vào Ban bí thư, sẽ ứng cử vào Đại biêu quốc hội trong năm 2011 này.Khi lên chức Ông ta sẽ giới thiệu Chị Nguyễn Thanh Thủy( Phó chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập Đoàn Bảo Sơn) lên làm phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam và lúc đó Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh sẽ giới thiệu chị Thủy ứng cử Đại biểu quốc hội nhiệm kỳ tới.Vì nghĩ tương lai sẽ rộng mở trước mắt mình nên chị Thủy đã chấp nhận hy sinh cả chồng con và gia đình để ngoại tình với Ông Cường. Người đàn ông đó còn nói thêm “ Cả Trung ương Đoàn đều biết và đồn ầm lên chuyện đó nên anh có kiện Ông Cường cũng chỉ như kiện củ khoai thôi….”Anh Minh đã gửi bản ảnh chụp tin nhắn và số điện thoại của người đó cho chúng tôi để nhờ các cơ quan chức năng điều tra xem thực hư câu chuyện này là như thế nào?








Đa tình hay lợi dụng ???

Để có thể đưa tới độc giả những thông tin đa chiều khách quan về sự việc này chúng tôi đã gặp anh Minh chồng chị Thủy và được anh cho biết : vào tháng 6/2009 anh có nhận được một tin nhắn nặc danh nói chị Thủy đang cặp kè với một người tên là Cương …..Qua tìm hiểu anh được biết đó là Ông Trần Thế Cương Phó phòng văn hóa khoa giáo thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội. Mặc dù anh Minh đã nhiều lần điện thoại cho Ông Cương yêu cầu chấm dứt việc này nhưng Ông Cương bên ngoài thì nói chỉ là quan hệ đối tác vì chị Thủy hay lên UBND Hà Nội nhờ vả, xin xỏ nhưng đằng sau thì vẫn tiếp tục lén lút quan hệ, bực mình anh Minh hẹn gặp chị Huế là Vợ Ông Cương ra nói chuyện nhưng sau đó chỉ được một thời gian việc lại đâu vào đó nên anh Minh lên gặp thẳng Ông Nguyễn Trường Sơn là bố đẻ của chị Thủy nhờ can thiệp.Ông Sơn đã điện thoại thẳng cho Ông Cương và khéo léo nói thì sau đó chị Thủy mới thôi và còn nhắn tin xin lỗi anh Minh về sự việc này.Những lúc vui vẻ chỉ có hai người với nhau anh Minh thường khuyên chị Thủy rằng Chị Huế là người tốt, cùng là phụ nữ em không nên phá hoại gia đình người khác như vậy. Chị Thủy thì cho rằng chị có những lý do riêng của chị, vì lý do công việc hay phải lên UBND TP Hà Nội quan hệ nếu không có những người như Ông Cương đưa thông tin nội bộ ra thì công việc khó mà lọt được.Đem câu chuyện này đi nói với chị Huế chị cũng xác nhận chồng chị tuy chỉ là một viên chức nhỏ bé nhưng có các mối quan hệ nên các doanh nghiệp khi lên UBND TP Hà Nội đều cần tới chồng chị….Điều này càng được khẳng định trong đĩa ghi âm tại nhà hàng Phố núi do đích thân chị Thủy ghi âm và nộp cho Tòa án quận Hoàn kiếm hôm đó có mặt bố mẹ anh Minh và cô Hà là em ruột, chị Thủy khẳng định “ Chị là người biết điều mặc dù có đôi lúc chị không làm chủ được tình cảm của mình nhưng mọi người phải biết tha thứ cho chị thì chị sẽ nghĩ lại mà không tiếp tục ngoại tình nữa… chứ cứ như anh Minh hay góp ý thì tốt nhất là chỉ nên đi lấy một cô vợ nhà quê thôi….”


Tại phiên tòa và trong đơn tố cáo, anh Minh khẳng định rằng vào ngày Noel 24/12/2009, chị Nguyễn Thanh Thủy vợ anh có nhắn tin cho ông Nguyễn Mạnh Cường với nội dung: “Rất nhạy cảm, em bây giờ suy nghĩ mọi việc theo chiều sâu, Em đã học được những suy nghĩ sâu sắc từ phía anh, em học được từ anh đấy, em yêu anh”. Sau đấy, chị Thủy còn nhắn tin cho ông Cường rằng “Em phải về bây giờ, anh đừng nhắn tin cho em nữa, em yêu anh” .


Sáng ngày 25/12/2009, khi anh Minh đang cầm máy điện thoại của chị Thủy, thì ông Cường nhắn tin cho chị Thủy rằng “Đi làm chưa?”. Giữ phép lịch sự anh Minh nhắn lại “Em đang ở trên ô tô”, thì ông Cường nhắn tin lại rằng “Đang muốn ôm và hôn em”.
Khi anh Minh đến cơ quan của ông Cường thì ông Cường cho rằng tin nhắn đó là do thư ký của mình là Phạm Phương Hợp nhắn tới chị Thủy. Hợp dùng máy điện thoại của ông Cường nhắn tin lăng nhăng với chị Thủy (sinh năm 1976, trú tại phố Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm-Hà Nội). Sau đó, ông Cường gọi anh Hợp đến gặp anh Minh và anh Hợp thừa nhận có nhắn tin cho chị Thủy và xin lỗi anh Minh. Sau đó anh Hợp viết giấy xác nhận rằng: “ Tháng 12/2009, tôi có quan hệ công tác với chị Nguyễn Thanh Thủy. Khi quan hệ, chúng tôi có nhắn tin trao đổi tình cảm với nhau làm ảnh hưởng đến gia đình chị Thủy do chồng chị Thủy là anh Minh phát hiện”.

Sau đó, anh Hợp có viết đơn đề nghị đến tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khẳng định: “Là một đối tác công việc đồng thời là người bạn có quan hệ thân thiết về tình cảm với chị Thủy; tôi có văn bản xác nhận ngày 25/9/2010 về việc bản thân mình có quan hệ không trong sáng với chị Thủy, đồng thời tôi cam đoan chấm dứt quan hệ bất chính này để không ảnh hưởng đến đời sống riêng của gia đình chị Thủy – anh Minh. Nay, chị Thủy vẫn giữ quan điểm xin ly hôn với anh Minh, tôi nhận thấy hoàn cảnh của anh Minh rất khổ tâm và hoàn toàn bị động, trong đó có một phần trách nhiệm do lỗi của tôi”.


Ngày 27/01/2011, anh Minh có gửi đơn khiếu nại Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh , Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh , Phó chủ tịch thường trực Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam kiêmTổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam ( lãnh đạo trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ) thuộc trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam,Trưởng Ban biên tập cổng Tri thức Thánh Gióng ( Tổ chức tư vấn, đào tạo, hướng nghiệp và khởi nghiệp trực tuyến cho thanh niên), Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thương mại Vạn Xuân (VIC), thành viên câu lạc bộ Sao vàng đất việt, nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam có quan hệ bất chính với vợ là Nguyễn Thanh Thủy gây hậu quả nghiêm trọng là vợ anh làm đơn xin ly hôn tại Tòa án.Thật bất ngờ vào ngày 22/09/2010 khi đối chất với anh Minh Ông Cường lại phát biểu "Cái của đàn Ông nó như cái gậy thằng ăn mày đấy mà, cứ vung khắp nơi thôi"!!! Vậy thì đó có phải là bản chất của một thủ lĩnh thanh niên hàng ngày đi thuyết giáo, Đoàn kết và Tập hợp cho thế hệ thanh niên Việt Nam trong tương lai về tư cách đạo đức và lối sống ???

Xung quanh sự việc này, ông Nguyễn Mạnh Cường đã gửi đơn đến Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội phản ánh: “Sáng ngày 30/11/2010, ông Bùi Đức Minh đi cùng 3 người (1 đàn ông, 2 phụ nữ) đến Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Khi đến ông Bùi Đức Minh cùng ba đối tượng lạ mặt giả danh là người đi ủng hộ đồng bào cứu trợ bão lụt để tránh sự kiểm tra của bảo vệ cơ quan và đột nhập bất hợp pháp lên Văn phòng Hội doanh nhân trẻ Việt Nam. Tại hành lang của Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, ông Minh cùng ba người trên đã gây rối trật tự và có những lời nói, hành vi làm mất uy tín, danh dự của lãnh đạo, cán bộ Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Lý do ông Bùi Đức Minh đưa ra là vu khống cho anh Phạm Phương Hợp có quan hệ với vợ mình và có các hành vi vu khống khác ”.


Luật sư Trần Đình Triển (Đoàn luật sư Hà Nội) cho biết: Nếu như việc anh Nguyễn Mạnh Cường và chị Nguyễn Thanh Thủy Thủy (Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn,Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên Đường Bảo Sơn tức BAO SON PARADISE, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn du lịch quốc tế Bảo Sơn tức Bảo Sơn TRAVEL, chị Nguyễn Thanh Thủy cũng đồng thời là Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn ) có quan hệ ngoại tình là đúng và có căn cứ, thì ở đây ông Cường và chị Thủy không chỉ vi phạm đạo đức mà còn vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng (luật Hôn nhân & gia đình). Điều này cần được các cơ quan chức năng kết luận rõ,để có hình thức xử lý phù hợp.
Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh , Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh , Phó chủ tịch thường trực Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam kiêmTổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam ( lãnh đạo trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ) thuộc trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam,Trưởng Ban biên tập cổng Tri thức Thánh Gióng ( Tổ chức tư vấn, đào tạo, hướng nghiệp và khởi nghiệp trực tuyến cho thanh niên), Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thương mại Vạn Xuân (VIC), thành viên câu lạc bộ Sao vàng đất việt, nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam
Không biết với tư cách đạo đức của một thủ lĩnh thanh niên như thế này thì trung ương Đoàn định cho Tiến sĩ Cường “đoàn kết tập hợp thanh niên” kiểu gì nhỉ.Thanh niên Việt Nam cứ lập nghiệp và đi theo tấm gương của những thủ lĩnh thanh niên như thế này thì đất nước sẽ đi về đâu nhỉ???Ban bí thư của Trung ương Đoàn có biết việc này không nhỉ???




Chị Nguyễn Thanh Thủy sinh năm 1976 Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn,Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên Đường Bảo Sơn tức BAO SON PARADISE, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn du lịch quốc tế Bảo Sơn tức Bảo Sơn TRAVEL, chị Nguyễn Thanh Thủy cũng đồng thời là Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn.

Nữ đại gia Việt này mới sinh năm 76 và chồng thì sinh năm 75 mà giàu ghê, trong lúc cả dân tộc đang khó khăn thì một mình vợ chồng nhà này sở hữu gần 40 ha ( một ha bằng 10 000 m vuông) đất giữa thủ đô.Bà con nông dân ngày xưa được đền bù 600 ngàn một sào (khoảng 360 m vuông) chắc bây giờ nằm tiếc lắm nhỉ??? Cả nghìn hộ dân mua đất ỏ Thiên Đường Bảo Sơn không biết còn phải chạy theo nữ đại gia việt này tới bao giờ mới được làm sổ đỏ nhỉ??? Nghe nói Nữ đại gia Việt này lấy khách sạn Bảo Sơn thuê vệ sĩ giữ 2 đứa con để không cho bố và Ông bà nội của hai đứa trẻ gặp con và cháu từ 8 tháng nay với yêu cầu phải không được kiện Tiến sĩ Cường và kiện chia tài sản chung vợ chồng trị giá hơn 500 triệu đô la.Đúng là một chuyện kỳ lạ có một không hai giữa Thủ đô Hà Nội. Không biết về sau nếu may được làm bà Nghị rạng rỡ tổ tông hai đứa con của chị có tha thứ cho chị không nhỉ!!!
Ông Phúc tuy đã gần 70 tuổi nhưng vẫn hàng ngày tuân lệnh Ông con trai là tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường đứng canh trước cổng Hội Doanh nhân trẻ tại 64 Bà triệu để ngăn không cho anh Minh đến báo cáo lãnh đạo trung ương Đoàn vì hai bố con Ông đều có chung một quan điểm là "Cái của thằng đàn Ông như cái gậy thằng ăn mày cứ vung thoải mái" (Trích lời Ông Phúc bố ông Cường và Cả Ông Cường khi nói chuyện với anh Minh)



Đơn đề nghị ngày 03/11/2010 của Ông Phạm phương Hợp. Không hiêu lúc học cảm tình Đảng để vào Đảng Ông Hợp có được các Đảng viên kỳ cựu là các giáo viên dạy cho tư cách của một Đảng viên là như thế nào không nhỉ???





Tin nhắn bất thường của Ông Hợp cho anh Minh lúc 2h sáng trang 1,2

Và công luận đã phải lên tiếng (Bài đăng trên báo Pháp luật & Xã hội)

Xung quanh câu chuyện này rất cần các cơ quan chức kết luận rõ,để có hình thức xử lý phù hợp.



Vì vụ án của anh người ta chạy án thô thiển quá.Con người ai chả mong ước có một mái ấm. Những chuyện chia ly trong xã hội âu cũng là chuyện thường tình vì tình cảm là không thể ép buộc, nhưng chia tay thì những người có văn hóa luôn tôn trọng tương lai của người kia.Chia tay mà người này dùng tiền đi chạy án để lấy sạch tương lai của người kia, dùng tiền để biến lỗi lăng nhăng ngoại tình của mình để thành căn cứ cho ly hôn, dùng tiền để chạy chọt lấy đi tương lai quý nhất của người kia là quyền được chăm sóc con do mình đẻ ra, dùng tiền để ngang nhiên giữa thủ đô trong thế kỷ 21 này giữ con không cho bố và nhà nội gặp con…Chúng tôi tự hỏi nếu chị Thủy sai sót có thể lý giải là “yêu quá mà sinh ra hận” thì bố đẻ chị Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Sơn thì vì lý do gì khi đích thân Ông nói trước mặt anh Minh và chị Thủy “Ba là nạn nhân của ngoại tình nên Ba ghét nhất cái loại ngoại tình dù chỉ là ngoại tình trên tin nhắn..”, khách sạn Bảo Sơn là đăng ký tên Ông, anh Minh đến gặp con thì bảo vệ của Ông nói “Đây là công ty, chị Thủy là một thành viên nên anh Minh không thể tùy tiện ra vào..”. Ông nghĩ sao khi vài năm nữa Ông chết mỗi dịp giỗ Ông hai đứa cháu ngoại của Ông là con anh Minh sẽ nói gì trước mộ của Ông khi chính Ông đã gián tiếp dung túng cho con gái để cướp đi một quãng đời tuổi thơ đẹp nhất của chúng nó, tuổi chúng nó đáng lẽ đang được chơi với bạn bè được đi học thì nay lại bị nhốt trong khách sạn của Ông. Ông sẽ nghĩ gì về cái đức mà Ông để lại cho các cháu của Ông….. 


                                  

Videoclip chứng minh sự suy đồi đạo đức đến tột cùng của  Nữ Đại gia  Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy

Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trưởng Ban biên tập cổng Tri thức Thánh Gióng, Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thương mại Vạn Xuân (VIC), nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam kẻ thư ba gây ra vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam tranh chấp tài sản 500 triệu đô. Là một thủ lĩnh thanh niên hàng ngày đi thuyết giáo về lập nghiệp cho hàng triệu bạn trẻ nhưng tiến sĩ Cường lại làm những việc rất bỉ ổi như : Quan hệ ngoại tình với vợ người khác ( nữ đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh  Thủy -Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn,Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên Đường Bảo Sơn tức BAO SON PARADISE, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn du lịch quốc tế Bảo Sơn tức Bảo Sơn TRAVEL, chị Nguyễn Thanh Thủy cũng đồng thời là Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn ), bắt thư ký Phạm Phương Hợp nhận tội thay cho mình, sai bố đẻ gần 70 tuổi của mình là Ông Phúc hàng ngày chầu trực trước cửa Trung ương Đoàn để ngăn không cho anh Minh chồng chị Thủy báo cáo sự việc cho Ban bí thư Trung ương Đoàn,xúi nữ đại gia Bảo sơn giữ con không cho bố và Ông bà nội của hai đứa trẻ gặp nếu bố của hai đứa trẻ không ký vào bản cam kết không được kiện một bên thứ ba nào khác…




Phần 1:

Minh: Tôi tự giới thiệu với anh luôn tôi là Minh chồng Thủy ở khách sạn Bảo Sơn, thế thì cái chuyện của tôi chắc anh cũng biết rồi đúng không? Vào khoảng cuối năm ngoái tôi có điện thoại cho anh vì lý do của anh nên gia đình tôi tan nát, anh có biết không? Sau đấy thì chuyện này nó động chạm tới rất nhiều người từ ông bố vợ, họ nội, họ ngoại phải vào cuộc nhưng cô Thủy thì dứt khoát cô ấy không nhận cho đến khi tôi nói với bố cô Thủy rằng tôi đảm bảo có nhắn tin bậy bạ quan hệ ngoại tình thì bố cô ấy trưng cầu cơ quan cảnh sát điều tra vào và tập tài liệu đã để trên mặt bàn của ông ấy thì ông ấy biêt chính xác con ông ấy ngoại tình, ông ấy đã có biện pháp xử lý và bây giờ vợ chồng chúng tôi quay lại với nhau rồi. Ngày hôm nay tôi đến nói với anh là tôi muốn anh chấm dứt ngay cái chuyện bậy bạ như vậy đối với vợ tôi để đảm bảo hạnh phúc gia đình tránh để các cháu trong một thời gian rất dài chúng nó phải sống trong cảnh có cha mà không có mẹ.Tôi nghĩ anh cũng như tôi chúng ta đều cùng một thế hệ và ai cũng có gia đình, tương lai là ở phía trước đúng không? Mình nên làm thế nào để đừng hủy tương lai của mình vì những chuyện rất nhỏ mọn !!!


Minh: Anh đã nói như thế thì hôm nay chúng ta nói chuyện như là hai người đàn ông với nhau nhé, bây giờ chuyện đã qua rồi nhưng tôi nói lại cho anh tâm phục khẩu phục nhé !!!


Cái thứ hai vào đêm 24 tháng 12 dương lịch tức là ngày Noel ý tầm 9.30 tối tôi đọc cho anh môt loạt nhắn từ vào số chị Thủy cho anh biết nhé, nhắn vào số 0915 028 173 cái số đấy sau đấy anh vứt đi nhưng cơ quan điều tra người ta nói số ấy là của anh vì nó có số IMEI của máy giống các số anh đang dùng và vị trí của nó là nó hay hoạt động ở khu vực này.Tôi nói cho anh biết này:


Cường: Hôm trước và tôi nói rằng hồi ấy điện thoại tôi không cầm, bởi vì hôm ấy điện thoại tôi đưa cho thư ký và thư ký nó bảo tôi là có một anh gọi điện thoại như thế. Tôi hỏi nó tại sao lại có những chuyện như vây ?

Phần 2:

Cường: Đúng, tôi hứa với ông luôn.
Minh: Thế phải cho thằng thư ký vào đây nói chuyện để cho rõ vì máy chỉ có hai người cầm nó mà không cầm thì chỉ có ông cầm.
Cường: Tôi nói thật là hôm đấy hai anh em cũng nói với nhau để ông Minh ông ấy hiểu lầm thế này thì rất là rách việc vì tự nhiên lại có một cái chuyện như thế này.
Minh: Ông nên nghiêm túc, nếu Ông còn làm cái kiểu như vậy thì tôi sẽ làm đến tận cùng vấn đề cho Ông xem...Nếu Ông nhận lỗi thì tôi đi về ngay....
Cường: Khi ông gọi đt đến đây thì tôi cũng đã nói với nó là sao lại để tình trạng xảy ra như thế ?
Minh: Tức là nó nhận với ông là nó đã nhắn tin bậy bạ như thế phải không ?
Cường: Nó bảo là thôi cho em xin lỗi anh và anh Minh để chuyện hiểu lầm đó xảy ra em rất tiếc.
Minh: Thế ông biết sáng hôm sau nó nhắn tin gì không? Sáng hôm 25 nó nhắn tin gì không ?
Cường: Không
Minh : Nó nhắn tin là "Đi làm chưa?".Mà ông biết ai đang cầm máy không? Tôi cầm và tôi nhắn lại "Em đang ở trên ô tô" thì nó nhắn ngay một câu "Đang muốn ôm và hôn em"
Cường: Theo tôi những chuyện nam nữ kiểu như thế này nhiều nên ông cũng phải thông cảm , không có vấn đề gì đâu...

Minh: Tôi chỉ cần nói thế chứng tỏ cô ấy đã nói ra hết để ông biết nên ông đừng có rối quanh ở đây với tôi... chuyện này không đùa được.Trên phương diện người đàn ông tôi hỏi ông tôi xử lý việc này nếu bị như tôi thì như vậy đã là hòa bình chưa?
Cường: Thế là tốt . Hợp à.........!
Liên quan tới chuyện anh Minh chồng chị Thủy thì chú qua đây và làm rõ mọi việc đi một cái...Chú lên chỗ anh ở trên tầng 6 ấy...Không có vấn đề gì đâu...
Minh: Nếu Ông không làm thì tôi sẽ đứng đây và xin lỗi Ông luôn !!!...


Minh: Cậu là Hợp đúng không ?
Hợp: Em là Hợp
Minh : Vào dịp tháng 12/2009 cậu cầm số máy 0915 028 173 đúng không ?
Hợp: Bây giờ em không nhớ .
Minh: Cậu hay cầm số đấy à? Anh Cường anh ấy bảo cậu hay cầm số đó đấy ? Số đó là số nào? Số đó vào đêm 24 tháng 12 dương lịch tức là ngày Noel ý tầm 9.30 tối tôi đọc cho anh môt loạt nhắn từ vào số chị Thủy cho cậu biết nhé.
Vào sáng 25/12 cậu nhắn tin là "Đi làm chưa?". Tôi cầm máy và tôi nhắn lại "Em đang ở trên ô tô" thì cậu nhắn ngay một câu "Đang muốn ôm và hôn em"
Minh : Ông dừng nói vậy, ông nhắn tin qua lại mà ông lại bảo không nhớ. Tôi nói cho ông biết là vì chuyện ấy gia đình tôi bị ly tán làm cho họ nội và họ ngoại phải vào cuộc mất gần một năm, cái chuyện thương tâm nhất ở đây là chuyện các cháu bé như vậy mà gần một năm phải sống trong tình trạng có bố mà không có mẹ chúng nó khóc suốt ngày vì chúng nó vẫn còn đang uống sữa sau đó hai bên họ nội họ ngoại vào cuộc chị Thủy không nhận , tôi yêu cầu cơ quan cảnh sát điều tra cung cấp bằng chứng cho chị Thủy phải nhận và bây giờ chi Thủy đã quay về, bây giờ chị Thủy khai quan hệ với ông Cường, tôi tới gặp ông Cường thì ông Cường bảo cái máy ấy là do ông Hợp nhắn, tất nhiên ở đây ko phải chuyện trẻ con chị Thủy nói chị ấy quan hệ với ông Cường và tôi tới đây thì ông ấy bảo tôi đưa máy cho ông Hợp thế thì ông Hợp sẽ phải chịu trách nhiệm về chuyện ấy.Ông trả lời chuyện ấy là thế nào cho tôi nghe?

Cường : Hôm trước em nó xin lỗi rồi mà em nó bảo lúc đó say rượu nên nhắn lung tung.
Minh: Thế bây giờ ông Hợp nhận là hôm ấy ông say rượu nên nhắn lung tung đúng không?
Cường : Thôi anh Minh ạ, chúng mình nên gặp nhau uống bia một chuyến đi anh ạ!
Minh : Chuyện uống bia tôi mời anh, anh mời tôi là chuyện bình thường ngoài xã hội để mừng việc vợ chồng tôi quay về, còn bây giờ anh Hợp tôi đề nghị anh nói năng cho tử tế vào, tối hôm trước cũng từ số ấy, sáng hôm sau cũng từ số ấy.Tôi nghĩ anh cũng hơn 30 tuổi phải chịu trách nhiệm pháp luật nên anh ăn nói cho nó đàng hoàng. 
Hợp :Em thừa nhận có nhắn những tin như vậy, Em hết sức nghiêm túc xin lỗi anh.
Minh: Ông nhắn như vậy mà vợ tôi trả lời thì hóa ra vợ tôi quan hệ tình cảm với ông à? Thế thì tôi phải về bảo với ông bố vợ là vợ tôi nó có quan hệ với ông Hợp ngoài chuyện nó đã khai là với ông Cường.
Bạn của Minh : Ông này hôm nay ông tới đây cũng là có nhã ý và thiện chí chứ còn nói chuyện này của bọn tôi thì bọn tôi sẽ giải quyết theo kiểu khác. Anh em ở đây là nói chuyện giữa đàn ông với nhau. Các ông làm bừa thế là không được vì nó ảnh hưởng tới gia đình người khác và từ nay chấm dứt mọi liên hệ nhé......
.....................................
Minh: Thế tôi hỏi các ông ở đây sáng đạy có thằng nó bảo muốn ôm hôn vợ mình các ông có chấp nhận không?
Cường : Với tôi là bình thường... còn tôi nói với ông chuyện đàn ông nó như cái "gậy thằng ăn mày ấy mà".


Minh: Làm ăn là vấn đề đôi bên cùng có lợi, nếu làm ăn mà để xảy ra các việc liên quan tới gia đình thì không hay ho gì cả... Thế ở đây là lỗi tại ai??? Các Ông lợi dụng công việc để nhắn bậy nhắn bạ thì còn ra thể thống gì nữa...Những người như các Ông đứng đầu một tổ chức mà lại đi làm những việc như vậy người ngoài biết được thì cái Hội Doanh nhân trẻ của các Ông là cái gì??? Tụ tập toàn những thằng làm việc bậy bạ à???
Minh:Ừ cứ cho là tôi cá biệt, thế 4 ông còn lại ngồi đây các ông có chấp nhận điều đó không??? Có chấp nhận sáng dậy có thằng nhắn tin cho vợ mình bảo "Đang muốn ôm và hôn em không?"
Cường: Tôi chấp nhận chứ !!! Cái loại dân kinh doanh nó kỵ nhất là mất mối làm ăn, nó đang câu mà tự nhiên Ông làm vậy nó điên lên rồi "giận cá, chém thớt"....
Minh: Chính vì vậy, hôm nay tôi cũng chỉ đến nói chuyện với các Ông, chứ tôi chẳng quy trách nhiệm gì cho các Ông cả...Vì đó là lỗi phần lớn do tôi, nhưng chuyện này phải làm nghiêm túc vì nhà ngoại nói lỗi do tôi, họ gửi con gái họ vào nhà tôi để xảy ra những việc như vậy dẫn tới sự tổn thương của các cháu là do anh Minh không phải do chị Thủy, đấy là lời của Ông Sơn....nên tôi phải tìm các Ông...để các Ông xin lỗi Ông Sơn một câu cho về sau người ta đỡ nói chứ Ông Sơn chửi tôi thì thoải mái nhưng không thể nghĩ rằng bố mẹ tôi cũng có lỗi trong chuyện này được...

Phần 6



Minh: Alo Ba à, Con Minh đây ạ! Anh Hợp đây có vài điều muốn nói với Ba !!!

Anh Hợp: Cháu chào Ông Sơn ạ!
Ông Sơn: Ai đấy?
Anh Hợp:Cháu là Hợp ở hội doanh nghiệp trẻ.
Ông Sơn:Xin lỗi cháu tên là gì?
Anh Hợp:Cháu là Hợp
Ông Sơn:Rồi! Cám ơn cháu

Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trưởng Ban biên tập cổng Tri thức Thánh Gióng, Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thương mại Vạn Xuân (VIC), nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam kẻ thư ba gây ra vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam tranh chấp tài sản 500 triệu đô. Là một thủ lĩnh thanh niên hàng ngày đi thuyết giáo về lập nghiệp cho hàng triệu bạn trẻ nhưng tiến sĩ Cường lại làm những việc rất bỉ ổi như : Quan hệ ngoại tình với vợ người khác ( nữ đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy -Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn,Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên Đường Bảo Sơn tức BAO SON PARADISE, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn du lịch quốc tế Bảo Sơn tức Bảo Sơn TRAVEL, chị Nguyễn Thanh Thủy cũng đồng thời là Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn ), bắt thư ký Phạm Phương Hợp nhận tội thay cho mình, sai bố đẻ gần 70 tuổi của mình là Ông Phúc hàng ngày chầu trực trước cửa Trung ương Đoàn để ngăn không cho anh Minh chồng chị Thủy báo cáo sự việc cho Ban bí thư Trung ương Đoàn,xúi nữ đại gia Bảo sơn giữ con không cho bố và Ông bà nội của hai đứa trẻ gặp nếu bố của hai đứa trẻ không ký vào bản cam kết không được kiện một bên thứ ba nào khác...


Các Website dự phòng của chúng tôi:

 http://luatsuvidan1010.wordpress.com/

 http://luatsuvidan10.blogspot.com/

 http://luatsuvidan1000.wordpress.com/

http://luatsuvidan8.wordpress.com/

http://thuythanhnguyen.blogspot.com/

hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Hay

Tư liệu vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam



Cần biết thêm thông tin liên hệ với chúng tôi qua hai địa chỉ Email sau:



luatsuvidan10@gmail.com



luatsuvidan101@gmail.com

Xin trân trọng cảm ơn

( Mi các bn đón xem tiếp phn 5)

1 nhận xét:

  1. Trong lúc số tiền khổng lồ chưa được giải quyết, Bùi Đức Minh bị bắt vì hành vi vu khống, bôi nhọ lãnh đạo.
    Bảo Sơn là tập đoàn đa ngành, nổi tiếng với khách sạn tư nhân cao cấp đầu tiên tại Hà Nội cùng nhiều dự án án lớn như công ty du lịch quốc tế Bảo Sơn, khu Thiên đường Bảo Sơn, công ty cổ phần tập đoàn đầu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn...

    Cuối năm 2010, ông Bùi Đức Minh và bà Nguyễn Thanh Thủy, Phó chủ tịch Tập đoàn Bảo Sơn, đồng thời là con gái ông chủ tập đoàn Bảo Sơn gây xôn xao dư luận khi rục rịch làm thủ tục ly hôn. Tòa án Nhân dân quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã thông qua quyết định này. Tuy nhiên, quyết định này không đề cập đến việc phân chia các tài sản chung, nhà đất ở, công nợ. Do đó, ông Bùi Đức Minh đã làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án, yêu cầu hủy bản án sơ thẩm.

    Ông Minh cho rằng, số tài sản nghìn tỷ nói trên được xác lập trong thời kỳ hôn nhân, nhưng phần lớn cổ phần mang tên cổ đông là Nguyễn Thanh Thủy. Do đó, ông đòi chia số cổ phần tăng thêm đứng tên bà Thủy tại công ty cổ phần tập đoàn Bảo Sơn và 7 công ty khác.

    Tuy nhiên, vụ việc chưa đi đến hồi kết thì đầu năm 2012, Bùi Đức Minh bị bắt vì hành vi vu khống, bôi nhọ một số lãnh đạo ban, ngành tại Hà Nội. Quá trình điều tra cho thấy, sau khi ly hôn, chị Thủy đã nhiều lần chuyển trường học cho con, hạn chế Minh thăm hỏi các cháu.
    Vì thế, Minh cho rằng phán quyết xét xử và việc chuyển trường học của các con Minh có vấn đề không minh bạch. Anh đã làm đơn tố cáo giám đốc Sở giáo dục thành phố Hà Nội với nhiều thông tin không chính xác, đồng thời đưa các thông tin sai sự thật lên các trang tin điện tử và nhắn tin vào máy điện thoại của nhiều lãnh đạo thành phố.

    Trả lờiXóa