Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Phần 17 : Bí ẩn Nguyễn Thanh Thủy??? Vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam, chạy án tại tòa Hà Nội?

Vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam, chạy án tại tòa Hà Nội? Bí mật đằng sau vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam !!!

Phần 17 :

Bí ẩn Nguyễn Thanh Thủy???



Chúng tôi là ai???




Đã hơn 20 ngày kể từ khi chủ đề này ra mắt quý vị độc giả, chúng tôi những người thực hiện phóng sự này vô cùng cảm kích trước những phản hồi quý báu của quý vị độc giả gửi cho chúng tôi và đã có quá nhiều quý vị độc giả thật sự muốn biết chúng tôi là ai?
Sống trên cuộc đời này giữa con người với nhau bất kể trong chúng ta “Ai là ai ?” thì sự chân thành là rất quan trọng, chúng tôi khẳng định đó là sự thật của cuộc sống này. Chúng tôi là tập hợp của các phóng viên, chuyên gia pháp lý, luật sư và kể cả những người hiện đang làm trong các cơ quan thực thi pháp luật của nhà nước… Với phương trâm “ tôn trọng sự thật”, chúng tôi với đạo đức nghề nghiệp của mình mong muốn gửi tới quý vị độc giả trên toàn thế giới một thông điệp là “ Thế giới của chúng ta vẫn luôn có những người tốt, tà không thể thắng chính, sự thật thì vẫn mãi là sự thật và cuối cùng thì Công lý sẽ phải được thực thi”. Chúng tôi với bao bộn bề của công việc chuyên môn, thời gian đối với chúng tôi là vô cùng quý giá, tên tuổi của chúng tôi đã đã được khẳng định bằng thương hiệu tại vị trí chuyên môn của chúng tôi. Chúng tôi tập hợp nhau lại cũng chẳng phải vì kinh tế vì hiện giờ các thân chủ và khách hàng luôn chờ để tới lượt gặp chúng tôi để xin tư vấn và giúp đỡ. Chúng tôi giúp anh Minh vì lương tâm, đạo đức nghề nghiệp bởi chúng tôi thấy chưa bao giờ công lý bị bẻ cong và đạo đức xã hội bị xóa nhòa như trong vụ án này. Là những người làm về pháp lý chuyên nghiệp chúng tôi luôn nói với mọi thân chủ của mình “ Pháp luật của chúng ta là công bằng” nhưng thực tế luôn có dung sai ví như bàn tay có ngón ngắn, ngón dài nhưng ở vụ án này trắng, đen, thật, giả đã bị đồng tiền và sự tha hóa của các cán bộ trong ngành luật pháp làm cho lẫn lộn. Hiện giờ theo chúng tôi chưa phải là thời điểm tốt để chúng tôi chia sẻ cùng quý vị, chỉ biết rằng chúng tôi là những người gần gũi ở ngay cạnh các bạn thôi!!!


Bí ẩn Nguyễn Thanh Thủy ???

Nguyễn Thanh Thủy, một cái tên hết sức mộc mạc và giản gị mà nhiều bố mẹ ở thời bao cấp đặt tên cho con của mình. Thủy sinh ngày 07/04/1976 dương lịch, qua xác minh chúng tôi còn biết cả giờ sinh của nữ đại gia này nhưng những người biết nhiều về Thủy thì cho chúng tôi biết Thủy không muốn ai biết giờ sinh thật sự của mình nên chúng tôi cũng không tiện nói ra ở đây.Cái lý do mà Thủy đưa ra giả thích cho chuyện này chỉ đơn giản Thủy không muốn các đối tác về sau khi làm ăn với Thủy có thể đi xem bói trước biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình thì việc làm ăn sẽ khó thuận lợi hơn. Một điều khá kỳ lạ theo chúng tôi tìm hiểu thì cũng ít ai biết được ngày và giờ sinh cụ thể của Ông Nguyễn Trường Sơn là bố đẻ của Thủy. Thủy là con gái đầu của Ông Nguyễn Trường Sơn và bà Nguyễn Minh Tâm (Chi tiết về cuộc đời Ông Nguyễn Trường Sơn Quý vị có thể tham chiếu theo đường dẫn sau)

http://cand.com.vn/Nhan-vat/Tong-Giam-doc-Tap-doan-Bao-Son-Gian-nan-la-no-311437/


Tháng 7 năm 1989 con chó đang nuôi trong nhà của Thủy tự nhiên phát dại và cắn ba người trong đó có mẹ của Thủy.Thật không may cho mẹ Thủy sau đó gần một tháng bà đã qua đời còn hai người kia cũng bị cắn nhưng lại không sao. Nhiều người cho rằng số mẹ của Thủy chỉ sống được có vậy.Vào thời điểm đó Thủy cùng em gái và bố mẹ vẫn sống trong một căn nhà nhỏ khiêm tốn ở ngoài đê sông Hồng. Cái chết của mẹ Thủy đã để lại cho gia đình Thủy một cú sốc vì bà là một người phụ nữ đảm đang,chịu khó. Những giáo viên thuộc thế hệ bà nay còn dạy ở trường Trần Quốc Toản xưa kia cũng đều có một nhận xét tốt như vậy về bà. Lại nói chuyện sau khi mẹ Thủy mất cả nhà thấy rằng cái đất của ngôi nhà đó cũng không tốt nên ba bố con nhà Thủy chuyển về một căn gác rộng gần 100m2 trên tầng 2 tại số nhà 76 Phố Trần Hưng Đạo- Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội. Căn nhà đó hiện nay Ông Sơn bố chị Thủy vẫn đang sống cùng bà vợ thứ ba tên Lê Tuyết Hoa cùng một đứa con gái riêng của bà Hoa khoảng 18 tuổi và một đứa con trai chung của hai Ông bà khoảng 8 tuổi.Năm xưa (1989) Thủy cũng có một thời gian sống tại ngôi nhà này nhưng sau đó Ông Sơn đi lấy vợ hai là một người phụ nữ tên Hà thì Thủy cũng dần ít ở đó. Sau khi xây xong khách sạn Bảo Sơn khoảng năm 1997 thì Thủy hay ở trên khách sạn.

(Tầng 2 của ngôi nhà số 76 Trần Hưng Đạo nơi ba bố con Thủy dọn tới ở sau khi mẹ Thủy mất năm 1989)
Về chuyện học hành xưa kia cấp 1 Thủy học tại trường của mẹ là trường Trần Quốc Toản nhập học lớp 1 vào năm 1981, sang cấp 2 Thủy học tại trường cấp 2 Hoàn Kiếm, tại đây Thủy học cùng lớp với anh Minh ( người chồng mà Thủy hiện đang giải quyết ly hôn), sang cấp 3 Thủy học tại trường cấp 3 Hoàn Kiếm (hồi đó trường này vẫn chia hai, sáng thì là cấp 3 Hoàn Kiếm, chiều thì là cấp 3 Trần Phú). Năm 1992 Thủy thi đại học nhưng trượt phải ở nhà một năm sau đó mới thi đậu vào trường Ngoại Thương. Nói về con đường học hành thì Thủy cũng không phải là người học giỏi do sức khỏe yếu và nhút nhát, ít giao tiếp với mọi người. Các bạn bè đã từng học cùng Thủy giai đoạn phổ thông cũng đều khẳng định với chúng tôi như vậy.Thật ra vào thời điểm đó Đại học Ngoại Thương là trường đại học có giá của Hà Nội vào được đó cũng phải toàn bạn có học lực khá trở lên nhưng vì Thủy học là năm đầu tiên của cải cách giáo dục nên sau khi Thủy thi trượt đại học một năm thì đúng năm sau Thủy thi lại vào đại học khá dễ dàng vì năm đó các học sinh thi cũng chỉ là dạng bình thường .
Vào trường Ngoại thương Thủy quen và yêu một người con trai tên là Lân con của một thủy thủ tàu viễn dương, một thời gian sau (theo các bạn học cùng Thủy Email cho chúng tôi) thì do Thủy buồn chuyện gia đình, bố đi lấy vợ khác bản thân lại không hợp với bà vợ này nên Thủy yêu khá sớm (từ năm 19 tuổi) và đã quyết định đính hôn với anh ta.Ra trường hai người cưới nhau nhưng theo Thủy nói với mọi người anh này là một người ham cờ bạc và gái nên Thủy đã ly hôn với anh ta.Còn anh ta lại nói với mọi người là do Thủy cặp kè với người khác nên anh ta không chịu được nổi cơn ghen rồi hai người cãi cọ. Vụ ly hôn đó khá dễ dàng vì hai người cũng chẳng có con chung còn tài sản thì anh đó tiêu sạch rồi thì lấy đâu mà chia. Nhưng anh chàng kia vẫn cứ bám mãi Thủy nên Thủy lấy cớ đi du học tại Melbourne (Úc) để tách anh kia ra, không ngờ anh kia biết được nên cứ đeo bám suốt mà không hiểu làm sao khi ra sân bay anh kia lại bị công an cửa khẩu mời vào hỏi với lý do “giấy tờ chưa hợp lệ” và Thủy đi sang Úc một mình. Ở bên đó hơn một năm thấy tình hình có vẻ yên Thủy đi về nước và từ đó không quay trở lại Úc nữa nên khi mọi người hỏi thì Thủy cứ nói rằng đã học Thạc sĩ ở Úc chứ thực ra học cái gì thì chỉ có mình Thủy biết còn bằng thì chắc chắn là không có(chúng tôi biết điều này do một bạn trước cùng làm công ty liên doanh của Pháp cùng Thủy Email cho, nếu bạn nào nhìn thấy tấm bằng Thạc sĩ của Thủy rồi thì cứ Email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ công khai trên diễn đàn này xin lỗi Thủy).

(Trường tiểu học bán công Tràng An có địa chỉ tại 29 phố Nhà Trung – Hoàn Kiếm – Hà Nội.Trường này trước kia là Trường Trần Quốc Toản nơi Thủy học cấp 1 và mẹ Thủy dạy tại đó)
Thủy đi Úc vào đầu năm 1998 và trở về vào đầu năm 1999 được bố giao cho làm Giám đốc Công ty du lịch Nghi Tàm. Do có quan hệ tình cảm từ trước khi sang Úc với một đối tác người Pháp tên là Eric nên nguồn khách inbound (khách nước ngoài vào Việt Nam) của Thủy là khá ổn định.Tiếp sau không làm ăn với Eric nữa thì tình cũng tan và Thủy chuyển qua có quan hệ tình cảm và làm ăn với một người đàn Ông Pháp khác tên là Thiery, mối quan hệ tình cảm và làm ăn đó cũng chỉ được một thời gian thì sau đó nảy sinh xung đột. Thủy và công ty kiện người đàn ông này ầm ĩ trên báo chí một thời.
Do hoàn cảnh phải đi giao tiếp nhiều nên Thủy đã học hỏi và thay đổi hẳn tính nhút nhát và ngại giao tiếp lúc còn bé và theo nhiều người thân cận với Thủy cho chúng tôi biết thì Thủy chỉ có một điểm mạnh duy nhất là ngoại giao khéo và ăn nói khá nhẹ nhàng nhưng nhiều đối tác khi tiếp xúc và làm ăn với Thuy đều có chung một nhận xét là “cô này khá lẳng”. Nhưng rồi từ khi sửa mũi mọi việc làm ăn thì có khá lên nhưng tình duyên thì vẫn lận đận. Rồi có một cơ hội Thủy lại gặp một thầy bói tiên đoán rằng chỉ một năm nữa cô sẽ lấy được chồng và sẽ lấy người Việt Nam……Thủy vui lắm vì lấy được một người chồng Việt nam là mong ước của Thủy từ bấy lâu, Thủy ra sức tìm kiếm xem người đó là ai vì Thủy luôn tự nghĩ “Mình sẽ là người kế nghiệp cơ ngơi này nên phải chọn một người chồng cho đáng mặt…..”


Về tính tình mọi người đều có chung nhận xét là Thủy khá kỹ và khó tính nhưng những tư duy của Thủy phải ai ở gần mới biết thì gần như không có thực tế và những người thân cận của Thủy có nói rằng về sau ai mà chiều được Thủy thì chắc cũng mệt.Thủy có một khả năng thuyết trình rất hay, nói toàn những từ ngữ và khái niệm cao siêu khiến cho nhiều người khi nghe xong cũng phải nghĩ rằng Thủy là một cái gì đó rất đẳng cấp và rất siêu việt. Thủy vẫn tự hào và nói với những người thân cận rằng “Tôi có nốt ruồi ở đầy xung quanh mồm, thầy tướng bảo đó là tướng của người giỏi ăn nói và ngoại giao.Tôi mà đã thuyết phục ai một điều gì thì người đó không nghe theo mới là lạ.Điều này càng được thể hiện rõ hơn khi từ bé Ông Sơn bố Thủy đã đặt cho Thủy tên gọi ở nhà là Mộng vì Thủy thực sự là người hay mơ mộng xa rời thực tế…..Vào đầu năm 2009 qua bạn bè giới thiệu Thủy gặp một thầy phong thủy khá nổi tiếng tên là Phương nhà ở đường Hoàng Hoa Thám.Người này nói với Thủy rằng “Hiếm có người nào được trời cho hội tụ được các điều tốt như em, nếu em muốn làm thủ lĩnh thì phải làm một chiếc ấn phong thủy….Chả biết thầy còn nói thêm gì nữa chỉ biết Thủy đã làm một chiếc ấn trị giá cả trăm triệu để đối diện ngay cửa vào phòng làm việc dưới công viên Thiên đường Bảo Sơn theo như thầy nói là để át vía mọi người, ai mà yếu bóng vía nghe Thủy nói sẽ càng bị thuyết phục, các nhân viên thì mặc dù ở công ty Thủy không phải điều kiện làm về mọi mặt là tốt nhất nhưng do đã làm phép phong thủy nên cứ đâm đầu vào làm. Có lẽ vì vậy nên về sau này những bà Bùi Thu Thủy, Vũ Thị Diệu Lý, Nguyễn Tường Vy biết là giúp Thủy làm những việc trái đạo đức và pháp luật nhưng cứ đâm đầu vào làm cho Thủy và Thủy thì ỷ mình có vật phong thủy đó nên cứ đi làm càn chăng ???....



Nhiều độc giả gửi Email cho chúng tôi và nói “Nghe nói bố cô ấy và cô ấy là con, cháu của một Ông nào to lắm nên cô ấy có quyền làm như vậy hoặc cô ấy sinh ra trong một gia đình quyền quý thì cách ứng xử như vậy cũng là đương nhiên thôi ….”. Những minh chứng ở trên của chúng tôi tuy chưa vẽ được một bức tranh hoàn chỉnh nhưng cũng phần nào bức tranh cũng khá rõ nét và chúng tôi dành đoạn kết của phần này với lời nói của anh Minh “ Ngày đầu khi tôi gặp lại Thủy tôi yêu Thủy không phải vì Thủy là con Ông nọ hay cháu bà kia và điều đó cũng thực sự là như vậy. Tôi đến với Thủy vì tôi chỉ là một trong số ít người không phải họ hàng đi đưa ma mẹ Thủy. Hình ảnh hai chị em gái gào khóc bên mộ mẹ tuy đã gần 20 năm nhưng đã để lại cho tôi một ấn tượng khó phai cũng như tôi quyết định lấy Thủy với mong muốn mình có thể che chở cho Thủy trên cuộc đời này và Thủy cũng biết rõ như vậy.Tôi không biết vì lý do gì mọi người cứ chụp cho Thủy cái mũ con Ông nọ cháu bà kia nhưng với tôi Thủy chỉ là cô gái có xuất thân cũng như về mọi mặt bình thường như bao cô gái khác mà tôi quen biết, tôi đến với Thủy vì tình yêu và Thủy biết điều đó nên mới chọn tôi…”


Các Website dự phòng của chúng tôi:

 http://luatsuvidan1010.wordpress.com/

 http://luatsuvidan10.blogspot.com/

 http://luatsuvidan1000.wordpress.com/

http://luatsuvidan8.wordpress.com/

http://thuythanhnguyen.blogspot.com/

hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Hay

Tư liệu vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam

Cần biết thêm thông tin liên hệ với chúng tôi qua hai địa chỉ Email sau:

luatsuvidan10@gmail.com

luatsuvidan101@gmail.com

Xin trân trọng cảm ơn

( Mời các bạn đón xem tiếp phần 18)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét