Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Phần 18 : Kịch bản chạy án đã lặp lại ở trường Hanoi Academy!!! Bà Chu Mai Phương “ Anh Minh không phải là bố của hai cháu Bảo Hưng và Bảo Nhi ….”

Vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam, chạy án tại tòa Hà Nội?Kịch bản chạy án đã lặp lại ở trường Hanoi Academy!!!

Phần 18 :

Kịch bản chạy án đã lặp lại ở trường Hanoi Academy!!!


Tại phần 10 của bài viết này chúng tôi và công luận đã đặt câu hỏi “Liệu kịch bản chạy án đã từng xảy ra tại trường Dreamhouse, Nguyễn Siêu với các sự giúp đỡ của lãnh đạo Phòng giáo dục quận Tây Hồ, lãnh đạo Sở giáo dục Hà Nội, bà Bùi Thu Thủy hiệu phó trường tiểu học Trần Nhật Duật thì có xảy ra tại trường Hanoi Academy có địa chỉ tại D45 – D46 Khu đô thị Quốc tế Nam Thăng Long Ciputra Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội không???” Ngày hôm nay chúng tôi chính thức trả lời các quý vị độc giả “ Kịch bản chạy án đã lặp lại” nhưng ở mức độ tinh vi và thô thiển hơn các trường trước kia!!! Để có cách nhìn đa chiều và khách quan về sự việc này chúng ta hãy theo chân anh Minh trong hành trình đưa con về nhà nội ngày hôm nay 28/09/2011.





Bà Đàm Thị Hòa “ Bản án nói chị Thủy được giao hai đứa con….”

Đó là lời khẳng định như đinh đóng cột của bà Đàm Thị Hòa – Hiệu trưởng khối mầm non thuộc trường Hanoi Academy. Điều này thật hoàn toàn phù hợp với lời nói của Ông Nguyễn Hoàng Trung luật sư của chị Thủy vào ngày 21/04/2011 “ Nói thật sau vụ án này tôi thấy tòa xử phô quá, mỗi người nuôi một đứa con là đúng, tôi có nói với Thủy làm vậy thì trước sau cũng không ổn đâu và Thủy có nói với tôi Trường người ta chỉ cần tờ giấy này (ý nói bản án) thì tôi nói luôn tờ giấy chẳng có ý nghĩa gì khi có con dấu “án chưa có hiệu lực”. Em làm vậy chỉ là làm khổ người ta, người ta giúp em mà em làm vậy tức là hại người ta rồi). Chiều ngày hôm nay 28/09/2011 anh Minh đến trường Hanoi Academy vào lúc 15h để thăm các con sau 1 tuần bận học. Vừa bước vào cổng bảo vệ sau khi xuất trình chứng minh thư theo đúng quy định của trường thì các nhân viên bảo vệ yêu cầu anh Minh phải ngồi đợi tại phòng bảo vệ cho tới khi đội trưởng đội bảo vệ cho phép thì mới được vào thăm con với lý do “ các cháu đang học ”. Bất bình anh Minh nói luôn “Là bố chúng nó bỏ ra hàng mấy chục triệu cho các con đi học từ khi tới trường này tôi chưa bao giờ ảnh hưởng tới việc học của các con, vả lại hôm nay là một tuần tôi mới lại đến thăm con do bận đi học không phù hợp với lịch đón gửi trẻ của nhà trường (từ 8h sáng tới 4h chiều) không lẽ gì tôi lại phải đợi với các cách làm quan liêu của trường”. Anh Minh cho biết “Ngay lúc đó không hiểu sao vệ sĩ Nguyễn Đình Vũ đã xuất hiện từ bên phía trong của nhà trường đi ra.Tội đợi đến 10p không ai ra tiếp nên đi vào trường để lấy văn bản trả lời theo hẹn với bà Chu Mai Phương vào ngày 21/09/2011 và vệ sĩ Vũ đã kè kè đi theo tôi để giám sát. Tôi qua phòng học của cháu Hưng đầu tiên thấy cháu đang ở giờ thực hành nên xin phép cô giáo cho cháu ra ngoài một chút. Hai bố con chỉ kịp chào nhau, cháu thơm tôi một cái và tôi khuyên cháu đi vào lớp học. Vệ sĩ Vũ đứng bên cạnh nói “Sao hôm nay hai bố con gặp nhau ngắn thế” thì tôi nói “Để cho cháu vào học”.Tôi sang tiếp bên lớp mẫu giáo thăm cháu Bảo Nhi (4 tuổi).Gặp cháu Bảo Nhi đúng lúc cháu đang ăn cháo tôi xin phép các cô giáo cho tôi được xúc cháo cho cháu, cháu rất vui và thích vừa nói chuyện với bố vừa ăn hết cháo. Ăn xong cháu muốn được về thăm Ông bà nội tại Gia Lâm vì gần 1 năm nay cháu chưa về. Là một người cha đã nhiều lần gặp cháu và cháu rất muốn về thăm Ông bà nội tôi đã luôn tìm cách nói dối cháu là bố chưa khỏe để đưa con về được nhưng tôi không thể mãi nói dối được nên lần này tôi dạy cháu ra xin phép cô Ngọc Anh là cô giáo chủ nhiệm của lớp. Biết được tâm tư nguyện vọng của cháu Nhi từ lâu nên cô Ngọc anh đã dẫn cháu Nhi và tôi sang gặp Bà Đàm Thị Hòa - Hiệu trưởng khối mầm non thuộc trường Hanoi Academy. Sau khi cháu Nhi trình bày, tôi cũng nêu quan điểm của mình là xuất phát từ yêu cầu của cháu Nhi thì được Bà Hòa cho biết “ Bà chỉ là người đi làm công ăn lương, bà đã nhìn thấy bản án hai đứa con đã giao cho chị Thủy nuôi nên bà được lệnh chỉ thị của Ban giám hiệu rằng chỉ chị Thủy bà mới giao con mặc dù bà cho biết bà và Ban giám hiệu biết rất rõ hoàn cảnh cuả anh Minh cũng như tình cảm của bố với các con nên mới có “ngoại lệ cho phép” anh gặp con một tuần hai buổi như vậy chứ người khác thì không bao giờ. Bức xúc vì cách trả lời một cách vô trách nhiệm của một hiệu trưởng anh Minh nói luôn “Cháu Nhi chỉ là một đứa trẻ 4 tuổi nhưng nó cũng là một con người, các cô là những người đi dạy người thì phải biết tôn trọng ý kiến của trẻ con thì bà Hòa bảo đợi Ban giám hiệu và phòng tuyển sinh đến giải quyết chứ bà không giải quyết nữa (lúc đó là 15h45).


( Hai “diễn viên” Chu Mai Phương và Đàm Thị Hòa)
Bà Chu Mai Phương “ Anh Minh không phải là bố của hai cháu Bảo Hưng và Bảo Nhi ….”

Không muốn đôi co nên hai bố con đã phải đợi từ 15h.45 cho tới 18h45 thì mới gặp được Bà Chu Mai Phương là giám đốc điều hành của nhà trường cùng các đại diện của Phòng bảo vệ, phòng tuyển sinh và một nữ công an của Phường sở tại tên là Hằng. Tại cuộc họp trước mặt đầy đủ mọi người bà Chu Mai Phương “tráo trở” nói “ Bây giờ đã hết giờ mọi người phải đi về vì hết giờ làm việc, nên đề nghị anh Minh để nhà trường giao trả cháu Nhi cho người có thẻ của nhà trường cấp và bà Phương nói thêm luôn chẳng qua vì chữ tình chứ còn nói thẳng hiện giờ bà cũng chẳng biết anh Minh ngồi trước mặt bà có phải là bố cháu Nhi hay không vì bà chỉ làm việc với Thủy!!!”


( Văn bản do bà Chu Mai phương đích thân ký ngày 21/09/2011 gửi anh Minh, Phòng hành chính và Ban giám hiệu nhà trường)


Anh Minh trình bày “ Ở đây có đồng chí Công an Hằng là đại diện cho nhà nước hiểu rành về pháp luật tôi sẽ đọc biên bản trả lời của Trường với chữ ký của bà Chu Mai Phương cho mọi người nghe



- Khi tiếp nhận hồ sơ đăng ký nhập học, phòng tuyển sinh đã hướng dẫn đại diện gia đình (chị Nguyễn Thanh Thủy) kê khai thông tin, nộp các giấy tờ cần thiết và đã yêu cầu bổ sung các phần thông tin liên quan tới bố (gồm photo CMND, 02 ảnh). Chị Thủy đã hứa sẽ bổ sung sau.

Qua phần trích của văn bản trên tôi nói với tất cả mọi người rằng :
- Việc bà Phương phủ nhận không biết tôi có phải là phụ huynh của hai cháu Hưng và Nhi không và cũng không cần quan tâm đến cháu Nhi muốn về với bố nên cứ xử lý theo điều luật chủ quan do trường đề ra là hành vi trả lời tráo trở thiếu trách nhiệm của trường. Nếu không phải sao bà dám khẳng định trong văn bản ngày 21/09/2011 để chuyển tới anh Minh, phòng hành chính và Ban giám hiệu nhà trường là : Kính gửi : Anh Bùi Đức Minh, bố của hai học sinh Bảo Hưng và Bảo Nhi .

- Trong thư trả lời ngày 21/09/2011 chính bà Phương thay mặt nhà trường đã khẳng định chị Thủy đang là người đại diện cho gia đình tức là đại diện cho anh Minh để xin học cho con nhưng theo tìm hiểu của tôi với cô giáo Nhung và giúp việc Huyền trường có 4 thẻ cấp để ủy quyền đón 2 cháu thì đã cấp cho lái xe Đông, giúp việc Huyền, vệ sĩ Tâm và Vũ còn bố và mẹ thì không cần cấp vì đương nhiên được đón nhưng bà Phương cứ “khuyên” phải nhường cho vệ sĩ và giúp việc đón vì họ có thẻ.
-
- Bà Phương đại diện cho trường làm sai luật do chính nhà trường đề ra là chưa hoàn thành đủ thủ tục nhập học ( photo CMND, 02 ảnh của bố) nhưng lại cứ bắt bố phải “ nhường” quyền đón con cho vệ sĩ và giúp việc vì họ có thẻ trong khi bản thân chị Thủy cũng không có thẻ mà thẻ chỉ dùng trong trường hợp ủy quyền cho người khác ngoài bố mẹ đón con.


- Sau khi anh Minh hoàn thành thủ tục (photo CMND, 02 ảnh của bố) thì trường sẽ công nhận anh là bố của hai cháu và trong vòng 3 ngày trường sẽ kết hợp với văn bản thỏa thuận của hai anh chị để cho anh có quyền được đón cháu với các đại diện của Công ty, pháp luật, nhà trường và hai anh chị.






Anh Minh xót xa cho biết thêm “Anh cảm thấy mình là một người cha có lỗi khi con gái hoàn toàn tin tưởng rằng bố hứa là đón con về nhưng không lần nào bố làm được.Tất cả mọi người có mặt ở đó đều lặng đi khi mẹ cháu bế thốc cháu đi, vừa đi vừa chạy như “trốn” trong tiếng khóc ngặt nghẽo và tiếng kêu la đến lạc cả giọng của đứa bé “ Con muốn về với bố, về với Ông bà nội, về Gia Lâm….”.

Chúng tôi muốn dành lời kết của phóng sự này để nói rằng Trường Hanoi Academy dạy theo mô hình quốc tế mà tiêu chí là “nhân quyền” của các cháu là được đặc biệt coi trọng,Trường nghĩ sao với những quảng cáo của mình với công chúng khi bản thân trường đang tiếp tay chà đạp lên một ước mơ tưởng chừng như quá bình thường của một bé gái yếu đuối như vậy??? Chị Thủy đang làm sai cả về pháp luật lẫn về đạo đức trong xã hội khiến dư luận lên án, cái mà chị Thủy cần nhất bây giờ là đi tìm những người cũng ủng hộ việc làm sai trái đó của mình để giúp đỡ. Trường Hanoi Academy là nơi dạy về đạo đức cho các mầm non tương lai của đất nước nhưng đã và đang giúp cho chị Thủy hoàn thành nốt vở kịch này!!! Qua những diễn biến nêu trên chúng tôi có cảm giác như toàn bộ trường Trường Hanoi Academy và chị Thủy đang “diễn một vở kịch” cho con “cừu non” là anh Minh xem. Không hiểu các Giám đốc điều hành Chu Mai Phương, hiệu trưởng mầm non Đàm Thị Hòa ngồi đó sẽ nghĩ gì về những ứng xử của mình khi nghe tiếng khóc đến lạc cả giọng của cháu Nhi???. Các nhà giáo dục và mẹ cháu nghĩ gì khi cháu Nhi chỉ mới 4 tuổi đã nói trước măt bà Hòa hiệu trưởng rằng " Ở nhà các vệ sĩ, giúp việc, lái xe đều dọa hai anh em cháu nếu đòi về gia Lâm thì sẽ ném xuống hồ"??? Người mẹ tội lỗi đó sẽ nghĩ gì khi bản thân mình đi ngoại tình khi về nhà đã không những không biết nhận ra lỗi lầm của chính mình mà lại làm những việc thất đức như chạy án ly hôn giành quyền nuôi con, thuê vệ sĩ giữ con ngăn không cho gặp bố và Ông bà nội gặp mặt, ngang nhiên bóp chết tuổi thơ của chính con mình??? Điều này rất cần các cơ quan chức năng và công luận lên tiếng và trong một ngày không xa có lẽ anh Minh, chị Thủy và các nhà giáo dục kia sẽ phải đối điện với cháu Hưng và Nhi để trả lời các cháu.





Các Website dự phòng của chúng tôi:

 http://luatsuvidan1010.wordpress.com/

 http://luatsuvidan10.blogspot.com/

 http://luatsuvidan1000.wordpress.com/

http://luatsuvidan8.wordpress.com/

http://thuythanhnguyen.blogspot.com/

hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Hay

Tư liệu vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam

Cần biết thêm thông tin liên hệ với chúng tôi qua hai địa chỉ Email sau:

luatsuvidan10@gmail.com

luatsuvidan101@gmail.com

Xin trân trọng cảm ơn

( Mời các bạn đón xem tiếp phần 19)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét