Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

Phần 32: Đơn tố cáo Bà Nguyễn Tường Vy – Hiệu trưởng trường Mầm non tưthục Nguyễn Siêu 22 Phố Liễu Giai – Quận Ba Đình – Hà Nội. Góc nhìntoàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 32: Sợ những việc làm saitrái của mình bị lộ diện trước cơ quan và công luận Tiến sĩ Nguyễn MạnhCường - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợpthanh niên, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam,Tổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trưởng Ban biên tập cổng Trithức Thánh Gióng, Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thươngmại Vạn Xuân (VIC), nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệpcác Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam đã phải gọi điện để thỏa thuậnvới anh Minh. Lộ mặt Ông Nguyễn Quang Trường chủ nhiệm Ủy ban kiểm traTrung ương Đoàn tìm cách "câu giờ" để tiến sĩ Cường và nữ đại gia Bảosơn Nguyễn Thanh Thủy tìm cách chạy chọt cấp trên nhằm gỡ tội cho tiếnsĩ Cường.)

Phần 32: Đơn tố cáo Bà Nguyễn Tường Vy – Hiệu trưởng trường Mầm non tư thục Nguyễn Siêu 22 Phố Liễu Giai – Quận Ba Đình – Hà Nội. Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 32: Sợ những việc làm sai trái của mình bị lộ diện trước cơ quan và công luận Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường  - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Tổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trưởng Ban biên tập cổng Tri thức Thánh Gióng, Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thương mại Vạn Xuân (VIC), nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam đã phải gọi điện để thỏa thuận với anh Minh. Lộ mặt Ông Nguyễn Quang Trường chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Trung ương Đoàn tìm cách "câu giờ" để tiến sĩ Cường và nữ đại gia Bảo sơn Nguyễn Thanh Thủy tìm cách chạy chọt cấp trên nhằm gỡ tội cho tiến sĩ Cường.)




Kính gửi các Ông (bà) Lãnh đạo trong lĩnh vực giáo dục, lãnh đạo Quận Ba Đình, lãnh đạo Phường Cống Vị, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương, các phụ huynh đang có con học tại trường mầm non tư thục Nguyễn Siêu :

Tôi làm đơn này tố cáo việc Trường mầm non tư thục Nguyễn Siêu có địa chỉ tại 22 Phố Liễu Giai, phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội (Tel: 043.767.4290 Email: lienhe@nguyensieuhanoi.vn, website: www.nguyensieuhanoi.vn ) mà đại diện là bà Hiệu trưởng Nguyễn Tường Vy với lý do thông đồng với vợ tôi hạn chế quyền thăm và chăm sóc con chung của tôi. Những việc nhà trường đang làm như vậy là trái với pháp luật và việc nhà trường ngăn không cho hai con tôi được gặp bố là việc làm trái pháp luật và trái đạo đức xã hội. Tôi đề nghị các cơ quan có thẩm quyền và Ban giám hiệu Trường mầm non tư thục Nguyễn Siêu sớm trả lời, giải quyết đơn tố cáo này của tôi và thông báo cho tôi bằng văn bản.

Chi tiết xem tại:

http://phapluatxahoi.vn/2011070611186995p1002c1020/nha-giau-cung-khoc.htm

http://www.baomoi.com/Nha-giau-cung-khoc/58/6574803.epi






Tôi mong được các quý vị lãnh đạo, các cơ quan báo chí cũng như các phụ huynh có tiếng nói để giúp trả lại sự công bằng cho tôi và con tôi.

Quý cơ quan có thể liên lạc với tôi qua địa chỉ sau

Bùi Đức Minh

31-33 phố Cầu Gỗ - Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại : 0933 56 6886

04 3 8720497

Email: minhbd.sqf@gmail.com

Hay bdbuiducminh@gmail.com

Xin trân trọng cảm ơn

( Bà Nguyễn Tường Vy ( người mặc áo tím) – Hiệu trưởng trường Mầm non tư thục Nguyễn Siêu 22 Phố Liễu Giai – Quận Ba Đình – Hà Nội).






( Đơn tố cáo bà Bà Nguyễn Tường Vy – Hiệu trưởng trường Mầm non tư thục Nguyễn Siêu 22 Phố Liễu Giai – Quận Ba Đình – Hà Nội của anh Minh gửi các cơ quan chức năng)


Quý vị có thể xem rõ ràng hơn bằng cách click vào bản PDF theo đường dẫn dưới đây:

http://luatsuvidan1010.files.wordpress.com/2011/10/don-to-cao-ba-nguyen-tuong-vy.pdf

Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 26: Sợ những việc làm sai trái của mình bị lộ diện trước cơ quan và công luận Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường  - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Tổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trưởng Ban biên tập cổng Tri thức Thánh Gióng, Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thương mại Vạn Xuân (VIC), nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam đã phải gọi điện để thỏa thuận với anh Minh. Lộ mặt Ông Nguyễn Quang Trường chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Trung ương Đoàn tìm cách "câu giờ" để tiến sĩ Cường và nữ đại gia Bảo sơn Nguyễn Thanh Thủy tìm cách chạy chọt cấp trên nhằm gỡ tội cho tiến sĩ Cường.)

Noi chuyen voi Cuong 02 12 2010 luc 15h24p (1) n9 

Tham khảo phần 20

 máy ghi âm s 2




02 ảnh



01 ảnh



02 ảnh



01 ảnh

Noi chuyen voi Truong 02 12 2010 luc 8h29p n14 


                                                





                                               





                                          





                                             





                                        





                                              





                                              





                                         





                                         




Các Website d phòng ca chúng tôi:

http://luatsuvidan101.blogspot.com/

http://luatsuvidan1010.wordpress.com/

http://luatsuvidan10.blogspot.com/

http://luatsuvidan1000.wordpress.com/

http://luatsuvidan8.wordpress.com/

http://thuythanhnguyen.blogspot.com/

hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Cn biết thêm thông tin liên h vi chúng tôi qua hai đa ch Email sau:

luatsuvidan10@gmail.com

luatsuvidan101@gmail.com

Xin trân trng cơn



(Mời các bạn đón đọc tiếp phần 33)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét