Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

Phần 41 : Ai là chủ nhân thực sự của khối tài sản 500 triệu đô (dự ánThiên đường Bảo Sơn) ??? Tập đoàn Bảo Sơn có trốn thuế??? Góc nhìn toàncảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 41 : Lật mặt các trò tiểu xảolưu manh của nữ đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy để gây ức chế, khôngcho anh Minh lên thăm con tai khách sạn Bảo Sơn số 50 Nguyễn Chí Thanh-Đống Đa- Hà Nội. Thẩm phán Nguyễn Thu Huyền thuộc tòa án nhân dân QuậnHoàn Kiếm chính thức trở mặt vi phạm luật tố tụng hình sự khi không choanh Minh sao đĩa ghi âm chứng minh nữ đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủyngoại tình là tang vật của vụ án. Cận cảnh chi tiết các cuộc trao đổicủa anh Minh với bà Ngô Ngọc Anh - Hiệu trưởng trường tiểu học TrầnNhật Duật Quận Hoàn Kiếm Hà Nội là cấp trên của bà Thủy về việc bà Thủygiúp đỡ nữ đại gia Bảo Sơn chạy án tại Tòa Hoàn Kiếm !!!).

Phần 41 : Ai là chủ nhân thực sự của khối tài sản 500 triệu đô (dự án Thiên đường Bảo Sơn) ??? Tập đoàn Bảo Sơn có trốn thuế??? Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 41 : Lật mặt các trò tiểu xảo lưu manh của nữ đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy để gây ức chế, không cho anh Minh lên thăm con tai khách sạn Bảo Sơn số 50 Nguyễn Chí Thanh- Đống Đa- Hà Nội. Thẩm phán Nguyễn Thu Huyền thuộc tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm chính thức trở mặt vi phạm luật tố tụng hình sự khi không cho anh Minh sao đĩa ghi âm chứng minh nữ đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy ngoại tình là tang vật của vụ án. Cận cảnh chi tiết các cuộc trao đổi của anh Minh với bà Ngô Ngọc Anh - Hiệu trưởng trường tiểu học Trần Nhật Duật Quận Hoàn Kiếm Hà Nội là cấp trên của bà Thủy về việc bà Thủy giúp đỡ nữ đại gia Bảo Sơn chạy án tại Tòa Hoàn Kiếm !!!).


Thể theo yêu cầu của nhiều bạn đọc viết thư về cho chúng tôi họ muốn biết người chủ thực sự của Công viên Thiên đường Bảo Sơn là ai? Để giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng thể và đa chiều về sự việc này chúng tôi đã đi xác minh và cung cấp một số căn cứ như sau:

Dự án Thiên đường Bảo Sơn gồm 34ha tại khu đô thị mới Nam An Khánh, trong 34ha này nhà nước cho phép lấy 14ha để xây 396 căn biệt thự (mỗi căn rộng gần 400m2) và gần 200 căn nhà liền kề ( mỗi căn rộng gần 200m2) để bán, toàn bộ số tiền bán biệt thự và nhà liền kề này được dùng vào việc xây dựng công viên thiên đường Bảo Sơn. Với giá thị trường hiện nay khoảng từ 50 – cho tới 100 triệu trên 1m2 tùy vị trí thì không khó để các bạn tính được toàn bộ số tài sản này là bao nhiêu ???







Vậy công ty quản lý số tài sản này là công ty nào ??? Đó là

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn

Tên công ty có ý nghĩa gì ???

Đây là công ty TNHH một thành viên nên nó chỉ do một người làm chủ theo đăng ký kinh doanh tại phần 1 của bài viết này thì do chị Nguyễn Thanh Thủy làm chủ.

Tài sản của công ty này là gì ???

Chính là toàn bộ diện tích 34 ha đất được UBND tỉnh Hà tây (nay là Hà Nội) cấp theo quyết định số 481/QĐ-UBND ngày 05/03/2008 giao cho Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn do chị Nguyễn Thanh Thủy làm chủ đầu tư của dự án này.

Công ty này thành lập năm nào?

Công ty thành lập và đăng ký kinh doanh lần đầu vào ngày 18/02/2008

Anh Minh chị Thủy đăng ký kết hôn vào ngày nào?

Ngày 03/08/2004 (tại phần 4 của chuyên mục này) cho tới nay

Theo luật các công ty con trong tập đoàn là độc lập về vốn và bình đẳng trước pháp luật với các công ty khác trong tập đoàn nên mới có chuyện 47 hộ dân không thể đòi được đất mà mình đã bỏ tiền ra mua vì lúc mua là họ mua của Công ty D&T ký với Ông Nguyễn Trường Sơn là chủ tịch công ty cổ phần Tập đoàn Bảo Sơn (là công ty mẹ của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn – chi tiết tại phần 9 của chuyên mục này).

Theo đăng ký kinh doanh thì công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo Sơn là chủ sở hữu về một phần vốn của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn, vậy điều này có ý nghĩa gì ???

Công ty ty Cổ phần Tập đoàn Bảo Sơn chỉ sở hữu về một phần vốn đối với Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn ví dụ theo như đăng ký kinh doanh thì vốn pháp định ban đầu của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn là 80 tỷ thì nếu qua các tài liệu chứng minh được rằng Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo Sơn đã đầu tư vào đó 100 tỷ thì chứng tỏ Công ty mẹ chỉ sở hữu số tài sản trị giá tương đương 100 tỷ. Hiện nay số vốn của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn là trên dưới 500 triệu đô chưa tính tiền thương hiệu, nếu anh Minh, chị Thủy ly hôn thì anh chị sẽ chỉ trả lại cho công ty mẹ tức là Công ty ty Cổ phần Tập đoàn Bảo Sơn là 100 tỷ, phần còn lại chính là tài sản chung của anh Minh, chị Thủy.

Điều này được minh chứng rõ ràng hơn Tại hợp đồng số 13/2010-HĐBN dưới đây có tờ giấy Ủy quyền của chị Nguyễn Thanh Thủy là Tổng giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn cho em gái của mình là chị Nguyễn Thu Hà là PhóTổng giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn để ký các giấy bán nhà tại dự án Thiên đường Bảo Sơn. Nếu đúng như lời chị Thủy và các luật sư chị Thủy nói “ Đây là tài sản của bố chị thì chị Hà là em chị phải xin ủy quyền của bố chị mới đúng chứ ??? Nếu giả sử đúng như lời chị Thủy và các luật sư của chị nói thì hợp đồng này là sai pháp luật vì luật không cho phép ủy quyền hai lần ”

Hợp đồng mua bán nhà ở số 13/2010-HĐBN











Hợp đồng mua bán nhà số 19/2009/HĐBN/DAHT







Qua hợp đồng mua nhà số 19/2009/HĐBN/DAHT ta thấy tại hợp đồng mua nhà số 13/2010-HĐBN giấy Ủy quyền của bà Nguyễn Thanh Thủy cho bà Nguyễn Thu Hà đã hết hiệu lực vì tại hợp đồng mua nhà số 13/2010-HĐBN ký tháng 04/2010 dùng giấy ủy quyền ghi ngày 01/02/2009 nhưng vào ngày 05/05/2009 bà Thủy lại ký hợp đồng số 19/2009/HĐBN/DAHT. Vậy chắc chắn tại thời điểm đó giấy ủy quyền của bà Hà đã hết hiệu lực nhưng tháng 04/2010 bà Hà vẫn dùng giấy đó để ký hợp đồng. Phải chăng việc ký Hợp đồng chỉ là hình thức để cho các khách hàng sang tên đổi chủ thoải mái nhằm trốn thuế của nhà nước??? Điều này cần được các cơ quan chức năng làm rõ!!!

Hợp đồng mua nhà số 03/2011/HĐBN














Hợp đồng vay vốn số 142/HĐVV/2010






Theo xác minh của chúng tôi thì tất cả các hợp đồng mua nhà này đều đã được thay tên đổi chủ qua rất nhiều người. Vậy cứ mỗi lần thay tên đổi chủ như vậy thì nhà nước thất thu rất nhiều tiền thuế. Chúng tôi đã chuyển các căn cứ này tới Ban chuyên án của Bộ Công an cũng như Công an Thành phố Hà Nội để điều tra.
 Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 33 : Lật mặt các trò tiểu xảo lưu manh của nữ đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy để gây ức chế, không cho anh Minh lên thăm con tai khách sạn Bảo Sơn số 50 Nguyễn Chí Thanh- Đống Đa- Hà Nội. Thẩm phán Nguyễn Thu Huyền thuộc tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm chính thức trở mặt vi phạm luật tố tụng hình sự khi không cho anh Minh sao đĩa ghi âm chứng minh nữ đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy ngoại tình là tang vật của vụ án. Cận cảnh chi tiết các cuộc trao đổi của anh Minh với bà Ngô Ngọc Anh - Hiệu trưởng trường tiểu học Trần Nhật Duật Quận Hoàn Kiếm Hà Nội là cấp trên của bà Thủy về việc bà Thủy giúp đỡ nữ đại gia Bảo Sơn chạy án tại Tòa Hoàn Kiếm !!!).

Noi chuyen tham phan huyen 04 10 2010 n3









2

Nói chuyện Với Thủy 01&04/10/2010











4

Tham phan huyen khong cho sao dia 04 10 2010 n10





Nói chuyện với Hiệu trưởng trường Trần Nhạt duật:

































13

Các Website d phòng ca chúng tôi:

http://luatsuvidan101.blogspot.com/

http://luatsuvidan1010.wordpress.com/

http://luatsuvidan10.blogspot.com/

http://luatsuvidan1000.wordpress.com/

http://luatsuvidan8.wordpress.com/

http://thuythanhnguyen.blogspot.com/

hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Cn biết thêm thông tin liên h vi chúng tôi qua hai đa ch Email sau:

luatsuvidan10@gmail.com

luatsuvidan101@gmail.com

Xin trân trng cơn



(Mờì các bạn xem tiếp phần 42)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét